Sửa tivi sharp tại nhà, Trung tâm bảo hành tivi Sharp
Trung tâm sửa tivi 24h cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tivi Sharp tại nhà Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.
Quy định và điều kiện bảo hành tivi Sharp tại nhà Hà Nội
Bảo hành tivi Sonny tại nhà miễn phí các trường hợp sau:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (Không bị va đập).
Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sharp.
Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.
Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sharp).
Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sharp sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sharp có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.
Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).
Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sharp. Sharp sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành.
Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sharp Electronics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.
Nhận hợp đồng bảo dưỡng, sửa chữa tivi Sharp cho công ty, nhà hàng,khách sạn, nhà riêng giá hợp lý, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa bảo dưỡng tivi, kiểm tra kỹ tình trạng máy hỏng, báo đúng bệnh, đúng giá.
Khi chiếc tivi nhà bạn gặp sự cố. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất