Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa tivi Toshiba tại nhà, Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vấn đề về dịch vụ sửa tivi toshiba tại nhà khu vực hà nội.
+ Giới Thiệu Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa chữa TiVi Toshiba Số 1 Tại Hà Nội.
+ Đối với sản phẩm Bảo Hành và Sửa tivi Toshiba tại nhà khi phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến Hotline 0345.331.666 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến kỹ thuật viên của Trung tâm dịch vụ sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng.
Quy trình dịch vụ Bảo hành sửa tivi Toshiba tại nhà.
+ Khách hàng gọi điện thoại đến trung tâm miêu tả tình trạng – lỗi tivi Toshiba nhà mình
+ Đăng ký bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Toshiba tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành
+ Kỹ thuật viên tới bảo hành và thay thế linh kiện tại nhà quý khách
+ Viết giấy xác nhận sau khi bảo hành hoặc sửa chữa xong.
Lý Do 80% Khách Hàng Hà Nội Chọn TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI 4K HÀ NỘI:
- + Với đội kỹ sư, kỹ thuật viên sửa tivi Toshiba chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm kỹ thuật cao, lịch sự, Tư vấn trả lời mọi thắc mắc cho quý khách một cách dễ hiểu nhất.
- + Hệ thống trang thiết bị sửa chữa tivi hiện đại có thể khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc giúp cho khách hàng yên tâm khi đến với trung tâm.
- + Thời gian sửa chữa luôn nhanh nhất , khách hàng sẽ không mất có quá nhiều thời gian chờ đợi.
- + Các linh kiện thay thế luôn được đảm bảo chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA TIVI TOSHIBA MIỄN PHÍ
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA TIVI TOSHIBA MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Trung tâm Bảo hành SỬA tivi Toshiba tại Hà Nội
- – Tư vấn, giải đáp hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Email
- – Kiểm tra thông tin sản phẩm , thời hạn bảo hành cho khách hàng
- – Thông báo các sự cố mà tivi của bạn gặp phải, tư vấn sửa chữa thay thế
- – Thời gian sửa chữa nhanh chóng
- – Thời gian bảo hành các linh kiện thay thế dài hạn
- – Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị một cách tốt nhất
- – Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành tại nhà đối với các trường hợp tivi bị hỏng nhẹ
– Với các linh kiện thay thế chính hãng tại trung tâm bảo hành Tivi Toshiba tại Hà Nội sẽ giúp cho thiết bị của bạn hoạt động ổn định. Dịch vụ bảo hành nhanh gọn giúp cho khách hàng không mất nhiều thời gian.
Trung tâm BẢO HÀNH tivi Toshiba các sự cố:
Các sự cố về điều khiển như:
1 BỆNH NGUỒN:
–hiện tượng cháy nổ cầu chì.
-bật máy không lên gì.
-bật máy 5-15 phút mới chạy
-máy chạy 2-5 giây tự tắt
-không có đèn báo nguồn
2 BỆNH CAO ÁP:
-Máy chạy 2-5giây tự tắt
-Màn hình thấy ảnh tối
-Bật máy lên thấy màu đỏ gạch một lúc mới sáng
-Màn hình chỉ sáng một nửa hoăc chỗ sáng chỗ tối
-Hiện tượng có tiếng không có ánh sáng.
3 BỆNH BO KHIỂN:
-Hiện tượng không nhận tín hiệu từ máy tính.
-Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất
-Mất các chức năng menu điều khiển ở màn hình
-Màn hình bị sai chế độ màu
-Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng.
4 BỆNH PANEL(màn hình LCD)
-Hiện tượng trắng màn hinh
-Ảnh thấy mờ xương hay âm ảnh (tivi LCD sony samsung LG hay bị)
-Kẻ xọc ngang dọc hay bị bóng chữ
-Ảnh bị sai màu các nét chữ bi xé
-Mất 1/3 hay 2/3 màn hinh không hiển thị được