Trung tâm dịch vụ sửa chữa tivi Samsung sau bảo hành, Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vấn đề về dịch vụ sửa tivi Samsung tại nhà. Bạn vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ sửa tivi tại nhà khu vực hà nội.
Hotline 0912 986 326 – (04 ) 32 12 11 63.
Dịch vụ sửa tivi Samsung tại nhà duy nhất ở Hà Nội.
– Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến Hotline 0912 986 326 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến kỹ thuật viên của Trung tâm dịch vụ sửa chữa tivi Samsung ở Hà Nội đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng.
Quy trình dịch vụ sửa tivi Samsung tại nhà.
– Khách hàng gọi điện thoại đến trung tâm miêu tả tình trạng – lỗi tivi Samsung nhà mình
– Đăng ký bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành
– Kỹ thuật viên tới bảo hành và thay thế linh kiện tại nhà quý khách
– Viết giấy xác nhận sau khi bảo hành xong.
– Với đội kỹ sư, kỹ thuật viên sửa tivi samsung chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm kỹ thuật cao, lịch sự. Tư vấn trả lời mọi thắc mắc cho quý khách một cách dễ hiểu nhất.
– Hệ thống trang thiết bị sửa chữa tivi hiện đại có thể khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc giúp cho khách hàng yên tâm khi đến với trung tâm. Thời gian sửa chữa luôn nhanh nhất , khách hàng sẽ không mất có quá nhiều thời gian chờ đợi. Các linh kiện thay thế luôn được đảm bảo chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
Phương châm dịch vụ bảo hành và sửa tivi Samsung tại nhà.
– Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem đến một dịch vụ tốt nhất
– Không lừa dối khách hàng, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG MIỄN PHÍ
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
– Với các thiết bị đã hết hạn bảo hành mà gặp sự cố chúng tôi sẽ sửa chữa và thay thế linh kiện thiết bị chính hãng nhất kèm theo chế độ bảo hành dài hạn sau sửa chữa giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi samsung tại nhà.
Trung tâm dịch vụ sửa chữa tivi samsung tổng đài chăm sóc hỗ trợ khách hàng:
Hotline 0912 986 326 – (04 ) 32 12 11 63.
Trung tâm dịch vụ sửa tivi samsung tại nhà khu vực Hà Nội. Tư vấn trả lời mọi thắc mắc cho quý khách một cách dễ hiểu nhất. Hotline 0901.829.866.